Top 5 ứng dụng di động trường học tạo điều kiện liên lạc giữa giáo viên, phụ huynh và học sinh

0 2,031

Công tác liên lạc đóng một vai trò quan trọng trong việc quản lý bất kỳ tổ chức nào; nó phải nhanh chóng, đơn giản và minh bạch. Một ứng dụng dựa trên sự hiểu biết của người dùng và cho thấy quá trình học tập hoàn chỉnh của bất kỳ học sinh nào là điều kiện bắt buộc đối với mọi cơ sở giáo dục.

5 ứng dụng di động trường học tạo điều kiện liên lạc giữa giáo viên, phụ huynh và học sinh cần có những gì?

Một trong những yêu cầu cơ bản, cũng như quan trọng nhất của bất kỳ trường học nào, là một kênh liên lạc đáng tin cậy, tương thích và an toàn. Trong thời đại ngày nay, một ứng dụng di động của nhà trường đã trở nên cần thiết với tất cả các trường và tổ chức tập huấn để họ liên lạc với các khoa và phụ huynh, tiện cho việc thường xuyên thông báo những việc quan trọng. Công tác liên lạc đóng một vai trò đáng kể trong việc quản lý hiệu quả bất kỳ tổ chức nào; nó phải nhanh chóng, đơn giản và minh bạch. Một ứng dụng dựa trên sự hiểu biết của người dùng và cho thấy toàn bộ quá trình học tập của bất kỳ học sinh nào là điều bắt buộc đối với mọi cơ sở giáo dục.

Với rất nhiều ứng dụng trường học có sẵn trên thị trường, thật khó để tìm ra ứng dụng tốt nhất phù hợp với nhu cầu của bạn, bảo trì miễn phí và giá cả phải chăng. Dưới đây là 5 ứng dụng liên lạc hàng đầu giữa giáo viên và phụ huynh:

1. Ứng dụng Teno

Nó tạo điều kiện liên lạc trôi chảy và ngay lập tức, thúc đẩy sự tham gia tích cực của phụ huynh. Việc điểm danh có thể được thực hiện thông qua ứng dụng này, công khai cho phụ huynh và chính quyền xem. Không cần bất kỳ loại hồ sơ nào vì bài tập về nhà được phân phát và phụ huynh có thể cập nhật chúng. Sự tự động điều chỉnh và kết quả có thể đạt được khiến nó trở thành một công cụ trợ giúp tuyệt vời của giáo viên. Ngoài ra, còn có hình thức nhật ký trực tuyến lưu giữ hồ sơ của học sinh và các thông tin khác. Cha mẹ cũng có thể theo dõi. Hơn nữa, phí trực tuyến được thanh toán qua Ứng dụng Teno khiến nó trở thành ứng dụng tốt nhất trên thị trường.

2. Ứng dụng Atcovation

Atrotation là viết tắt của điểm danh (attendance), liên lạc (communication) và đổi mới (innovation). Có sẵn trên cả thiết bị di động và máy tính để bàn, đây là một ứng dụng quản lý trường học thân thiện với người dùng, phục vụ mọi nhu cầu của nhà trường, giáo viên và phụ huynh. Thật dễ dàng để sử dụng và hỗ trợ các tính năng mới nhất. Có nhiều lựa chọn để đánh dấu điểm danh khiến cho công việc đơn điệu trở nên nhanh chóng và đơn giản. Giáo viên có thể giao bài tập về nhà cho học sinh, thậm chí chia sẻ hình ảnh và video sản phẩm học tập của con cho phụ huynh. Nó cũng thúc đẩy sự tham gia của giáo viên-phụ huynh thông qua việc truyền đạt hiệu quả và nhanh chóng các thông tin quan trọng như sự kiện thể thao hoặc họp phụ huynh. Các bậc cha mẹ cũng có thể nộp đơn xin nghỉ học cho con họ thông qua Atcovation. Tính năng tốt nhất của ứng dụng trường học này dành cho giáo viên là bảng điều khiển phân tích cung cấp thông tin trong biểu đồ nhanh hơn và tốt hơn. Giáo viên có thể dễ dàng theo dõi sự tiến bộ của học sinh mọi lúc, mọi nơi.

3. Ứng dụng School Plus

Hồ sơ học sinh có thể bao gồm tất cả các chi tiết về học sinh như ảnh, địa chỉ, lớp học, điện thoại liên lạc và chi tiết liên lạc của giáo viên-phụ huynh. Việc điểm danh hàng ngày được thay thế bằng việc đánh dấu. Nó tiết kiệm thời gian bằng cách cung cấp các mẫu để tạo nội dung dễ dàng và nhanh chóng. Nó có sẵn trên cả thiết bị di động và máy tính để bàn, điều đó thuận tiện cho người dùng. Thời khóa biểu, chi tiết học phí, kết quả kiểm tra đều hiển thị trên ứng dụng này. Phụ huynh có thể thường xuyên được thông báo và cập nhật về các hoạt động học thuật của con họ. Ngoài ra, đăng ký tham gia sự kiện là một tính năng khác của ứng dụng này cho phép chính quyền nhà trường chia sẻ thông tin về những dịp quan trọng.

4. Ứng dụng Hello Parent

Ứng dụng này đã cải tiến và thúc đẩy xây dựng thương hiệu. Ngoài thời gian biểu và đánh dấu tham dự, nó tạo điều kiện thanh toán học phí trực tuyến – đây là một nhu cầu trong thời buổi “sống gấp” hiện nay. Lời nhắc đóng học phí tự động sẽ được gửi đến phụ huynh để họ không trễ hạn. SMS, email được tích hợp vào ứng dụng này và thông báo tự động được gửi đến các phụ huynh chưa đăng nhập, điều này đảm bảo rằng không bị bỏ sót.

5. Ứng dụng Myly

Thời khóa biểu có thể được công bố trên ứng dụng này. Bên cạnh đó, nó cung cấp tùy chọn thanh toán học phí trực tuyến. Giáo viên có thể dễ dàng tạo các câu hỏi dựa trên MCQ và học sinh có thể làm bài kiểm tra trực tuyến. Điều này dẫn đến một ý tưởng công bằng về hiệu quả học tập của học sinh qua một số bước đơn giản và tiết kiệm thời gian. Các bài kiểm tra được lên lịch và kết quả được công khai trên ứng dụng này. Báo cáo trực tuyến cũng có thể được xuất bản. Tất cả các tính năng này khiến Myly trở thành ứng dụng tốt thứ năm dành cho các trường học và phụ huynh.

Ngoài tất cả các tính năng trên, các ứng dụng này cung cấp bảo mật dữ liệu để truyền thông tin an toàn. Ngoài ra, số lượng đáng kể dữ liệu bí mật được lưu trữ trên chúng được bảo mật và quyền riêng tư được duy trì bằng cách cấp quyền truy cập dựa trên vai trò, ví dụ, giáo viên chỉ có thể đăng nhập thông qua cổng đăng nhập của giáo viên. Tương tự, phụ huynh và quản trị  viên có cổng đăng nhập tương ứng của họ. Trong bất kỳ trường hợp khẩn cấp nào, các trường có thể thông báo ngay cho phụ huynh. Như vậy, một ứng dụng trường học có thể chứng minh lợi ích vô cùng lớn và mọi trường học hoặc tổ chức muốn thành công đều nên thực hiện như vậy.

Đặng Thanh Hiền – Táo Trường Học dịch

Nguồn:elearningindustry.com


Leave A Reply

Your email address will not be published.